Abstract
Chương I: Phần mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
Keywords
Chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần Student Life Care Việt Nam
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Phan Chí Anh (2015), Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội , Hà Nội; 2. Nguyễn Thị Quỳnh Ny (07/2015), "Xây dựng thương hiệu: Cần uy tín và sự khác biệt", báo Doanh nhân Sài Gòn online; 3. Nguyễn Hữu Quyền, "Giá thành, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh", báo 365ngay.com.vn; 4. Quân trí, (01/2018),"Xu hướng du học ĐH trên toàn cầu: Người châu Á mong muốn con đi mạnh mẽ nhất", báo dse.vn; 5.Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ (2015), Quản trị vận hành hiện đại, Quản trị sản xuất và chất lượng dịch vụ- Lý thuyết và tình hướng thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam , NXB Tài chính, Việt Nam
1. Phan Chí Anh (2015), Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội , Hà Nội; 2. Nguyễn Thị Quỳnh Ny (07/2015), "Xây dựng thương hiệu: Cần uy tín và sự khác biệt", báo Doanh nhân Sài Gòn online; 3. Nguyễn Hữu Quyền, "Giá thành, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh", báo 365ngay.com.vn; 4. Quân trí, (01/2018),"Xu hướng du học ĐH trên toàn cầu: Người châu Á mong muốn con đi mạnh mẽ nhất", báo dse.vn; 5.Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ (2015),...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
98.pdfSize : 32,45 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0