Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mỹ Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:10Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39179-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn và các khách hàng tổ chức của công ty; Chương II: Phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức; Chương III: Hoàn thành giải pháp quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn và các khách hàng tổ chức của công ty; Chương II: Phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức; Chương III: Hoàn thành giải pháp quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMối quan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn
dc.titleQuản trị mối quan hệ khách hàng Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-112
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Quản trị quan hệ khách hàng (2010) từ http://luanvan.net.vn/luan-van/chuyen-de-thuc-trang-ve-hoat-dong-quan-tri-quan-he-khach-hang-crm-cua-cong-ty-chia-khoa-vang-9039/; 5. Philip Kotler and Gary Armstrong (2014), Principle of Marketing (Global Edition), Pearson Education Limeted-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 112.pdf
    • Dung lượng : 21,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mỹ Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:10Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39179-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn và các khách hàng tổ chức của công ty; Chương II: Phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức; Chương III: Hoàn thành giải pháp quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn và các khách hàng tổ chức của công ty; Chương II: Phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức; Chương III: Hoàn thành giải pháp quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMối quan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn
    dc.titleQuản trị mối quan hệ khách hàng Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-112
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Quản trị quan hệ khách hàng (2010) từ http://luanvan.net.vn/luan-van/chuyen-de-thuc-trang-ve-hoat-dong-quan-tri-quan-he-khach-hang-crm-cua-cong-ty-chia-khoa-vang-9039/; 5. Philip Kotler and Gary Armstrong (2014), Principle of Marketing (Global Edition), Pearson Education Limeted-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 112.pdf
    • Dung lượng : 21,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :