Abstract
Chương I: Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn và các khách hàng tổ chức của công ty; Chương II: Phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức; Chương III: Hoàn thành giải pháp quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức
Keywords
Mối quan hệ khách hàng, Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Quản trị quan hệ khách hàng (2010) từ http://luanvan.net.vn/luan-van/chuyen-de-thuc-trang-ve-hoat-dong-quan-tri-quan-he-khach-hang-crm-cua-cong-ty-chia-khoa-vang-9039/; 5. Philip Kotler and Gary Armstrong (2014), Principle of Marketing (Global Edition), Pearson Education Limeted
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Quản trị quan hệ khách hàng (2010) từ http://luanvan.net.vn/luan-van/chuyen-de-thuc-trang-ve-hoat-dong-quan-tri-quan-he-khach-hang-crm-cua-cong-ty-chia-khoa-vang-9039/; 5. Philip Kotler and Gary Armstrong (2014), Principle of Marketin...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
112.pdfSize : 21,32 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0