Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Vân Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:10Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39180-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand và thực trạng hoạt động Marketing; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của Silk Path Grand; Chương III: Đề xuất hoàn thiện hoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
dc.description.tableofcontentsChương I: Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand và thực trạng hoạt động Marketing; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của Silk Path Grand; Chương III: Đề xuất hoàn thiện hoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectKhu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
dc.titleHoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-113
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền - TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - TS. Phạm Văn Tuấn, Marketing tới khách hàng tổ chức; 5. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 113.pdf
    • Dung lượng : 29,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:10Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39180-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand và thực trạng hoạt động Marketing; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của Silk Path Grand; Chương III: Đề xuất hoàn thiện hoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand và thực trạng hoạt động Marketing; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của Silk Path Grand; Chương III: Đề xuất hoàn thiện hoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectKhu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
    dc.titleHoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-113
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền - TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - TS. Phạm Văn Tuấn, Marketing tới khách hàng tổ chức; 5. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 113.pdf
    • Dung lượng : 29,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :