Abstract
Chương I: Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand và thực trạng hoạt động Marketing; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của Silk Path Grand; Chương III: Đề xuất hoàn thiện hoạt động Marketing cho khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
Keywords
Marketing, Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort and Spa Sapa
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền - TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - TS. Phạm Văn Tuấn, Marketing tới khách hàng tổ chức; 5. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2016), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền - TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - TS. Phạm Văn Tuấn, Marketing tới khách hàng tổ chức; 5. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
113.pdfSize : 29,58 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0