Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Kết quả nghiên cứu; Chương III: Đề xuất kiến nghị
Chủ đề
Xúc tiến bán, Quyết định mua, Người tiêu dùng, Nhà hàng, Công ty cổ phần Địa Điểm Việt
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Decicion Lab (2007), Ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam 2017, Thành phố Hồ Chí Minh; 2. Johnny Sue Reynolds và Dorothy Chase (2018), Hospitality Services, Xuất bản lần thứ 4, Nhà xuất bản Goodheart-Willcox, Hoa Kỳ; 3. Joncos L. (1993), "A retailer promotion policy model considering promotion signal sensitivity" Marketing Science 12, tr339-356; 4. Tổng cục Thống kê (2017), Tổng sản phẩm trong nước theo giá hiện hành 2016 - 2017, Hà Nội; 5. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội
1. Decicion Lab (2007), Ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam 2017, Thành phố Hồ Chí Minh; 2. Johnny Sue Reynolds và Dorothy Chase (2018), Hospitality Services, Xuất bản lần thứ 4, Nhà xuất bản Goodheart-Willcox, Hoa Kỳ; 3. Joncos L. (1993), "A retailer promotion policy model considering promotion signal sensitivity" Marketing Science 12, tr339-356; 4. Tổng cục Thống kê (2017), Tổng sản phẩm trong nước theo giá hiện hành 2016 - 2017, Hà Nội; 5. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc...See More
116.pdfDung lượng : 35,14 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0