Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorLê, Ngọc Minh Châu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:13Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:13Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39185-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.subjectCông ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
dc.titleHoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-118
dc.relation.reference1. Ballantyne (2000), "Internal realtionship markeitng: a strategy for knowledge renewal", International Journal of Bank Marketing, Vol. 18, Issue: 6; 2. Bery, L and Parasuraman, A. (1991) Marketing Service: Competing through quanlity, The Free Press, New York; 3. Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với Mô trường và Xã hội, "Bộ công cụ du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam", 2013; 4. Nguyễn Viết Lâm (2015), "Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ", Tạp chí Khoa học thương mại, ngày 20 tháng 9, số 86+87, tr.51-58; 5. Philip Kotler (2013), Quản trị Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 118.pdf
    • Dung lượng : 32,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Ngọc Minh Châu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:13Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:13Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39185-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.subjectCông ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
    dc.titleHoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-118
    dc.relation.reference1. Ballantyne (2000), "Internal realtionship markeitng: a strategy for knowledge renewal", International Journal of Bank Marketing, Vol. 18, Issue: 6; 2. Bery, L and Parasuraman, A. (1991) Marketing Service: Competing through quanlity, The Free Press, New York; 3. Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với Mô trường và Xã hội, "Bộ công cụ du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam", 2013; 4. Nguyễn Viết Lâm (2015), "Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ", Tạp chí Khoa học thương mại, ngày 20 tháng 9, số 86+87, tr.51-58; 5. Philip Kotler (2013), Quản trị Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 118.pdf
    • Dung lượng : 32,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :