Chương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện