Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, ứng dụng trong kinh doanh dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn; Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Hàn Quốc của Khách sạn La Belle Vie
Chủ đề
Marketing, Du khách Hàn Quốc, Khách sạn La Belle vi
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ (2015), Quản trị vận hành hiện đại, Quản trị sản xuất và chất lượng dịch vụ - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam, NXB Tài chính, Hà Nội; 2. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Jochen, W, Shaukat. B (2006), Internatioanl Journal of Service Industry Management, Vol.17; 4. Khoá luận (9/2014) "Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường, Hải Dương"; 5. Nguyễn Hữu Quyền, "Giá thành, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh", báo 365ngay.com.vn
1. Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ (2015), Quản trị vận hành hiện đại, Quản trị sản xuất và chất lượng dịch vụ - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam, NXB Tài chính, Hà Nội; 2. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Jochen, W, Shaukat. B (2006), Internatioanl Journal of Service Industry Management, Vol.17; 4. Khoá luận (9/2014) "Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường, Hải Dương"; 5. Nguyễn...See More
119.pdfDung lượng : 25,05 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0