Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Vi
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:15Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:15Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39188-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Đặc điểm thị trường liên quan đến quá trình phát triển kênh phân phối ngành hàng hoá mỹ phẩm tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm thuộc thương hiệu Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Đặc điểm thị trường liên quan đến quá trình phát triển kênh phân phối ngành hàng hoá mỹ phẩm tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm thuộc thương hiệu Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectMặt hàng hoá mỹ phẩm
dc.subjectNesti Dante
dc.subjectCông ty TNHH VBF
dc.titleHoàn thiện hệ thống kênh phân phối mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante của công ty TNHH VBF
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-122
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2008), Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Julian Dent (2008), Distribution Channels: Understanding and Managing Channels to Market, Kogan Page-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 122.pdf
    • Dung lượng : 33,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Vi
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:15Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:15Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39188-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Đặc điểm thị trường liên quan đến quá trình phát triển kênh phân phối ngành hàng hoá mỹ phẩm tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm thuộc thương hiệu Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Đặc điểm thị trường liên quan đến quá trình phát triển kênh phân phối ngành hàng hoá mỹ phẩm tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm thuộc thương hiệu Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectMặt hàng hoá mỹ phẩm
    dc.subjectNesti Dante
    dc.subjectCông ty TNHH VBF
    dc.titleHoàn thiện hệ thống kênh phân phối mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante của công ty TNHH VBF
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-122
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2008), Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Julian Dent (2008), Distribution Channels: Understanding and Managing Channels to Market, Kogan Page-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 122.pdf
    • Dung lượng : 33,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :