Chương I: Đặc điểm thị trường liên quan đến quá trình phát triển kênh phân phối ngành hàng hoá mỹ phẩm tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm thuộc thương hiệu Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Đặc điểm thị trường liên quan đến quá trình phát triển kênh phân phối ngành hàng hoá mỹ phẩm tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của mặt hàng hoá mỹ phẩm thuộc thương hiệu Nesti Dante - nhập khẩu từ Ý của công ty TNHH VBF tại thị trường Việt Nam