Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Chương II: Thực trạng CRM ở Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi - Nghiên cứu tại Chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện CRM cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi
Keywords
Quản trị quan hệ khách hàng, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi Life Nhật Bản, Cầu Giấy, Hà Nội
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. "Báo cáo tài chính tổng hợp qua các năm" - Website chính thức của Dai Ichi Life Việt Nam - www.dai-ichi-life.com.vn; 2. "Danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ" - Website chính thức của Dai Ichi Life Việt Nam - www.dai-ichi-life.com.vn; 3. "Tổng quan về Dai Icho Việt Nam" - Website chính thức của Dai Ichi Life Việt Nam - www.dai-ichi-life.com.vn; 4. Báo Thanh Niên (2014), "90% dân số Mỹ mua bảo hiểm nhân thọ, người Việt chỉ là 8%", ngày 15 tháng 05; 5. Giáo trình "Quản trị quan hệ khách hàng" - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
1. "Báo cáo tài chính tổng hợp qua các năm" - Website chính thức của Dai Ichi Life Việt Nam - www.dai-ichi-life.com.vn; 2. "Danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ" - Website chính thức của Dai Ichi Life Việt Nam - www.dai-ichi-life.com.vn; 3. "Tổng quan về Dai Icho Việt Nam" - Website chính thức của Dai Ichi Life Việt Nam - www.dai-ichi-life.com.vn; 4. Báo Thanh Niên (2014), "90% dân số Mỹ mua bảo hiểm nhân thọ, người Việt chỉ là 8%", ngày 15 tháng 05; 5. Giáo trình "Quản trị quan hệ k...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
124.pdfSize : 29,92 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0