Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Phương Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:17Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:17Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39192-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về tác động của truyền thông marketing tới khách hàng trong kinh doanh bất động sản; Chương II: Tổng quan về Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng - Chủ đầu tư của Ecopark; Chương III: Thực tiễn hoạt động truyền thông của Ecopark và định vị của Ecopark trong tâm trí khách hàng; Chương IV: Đề xuất chương trình truyền thông tích hợp cho thương hiệu Ecopark 6 tháng cuối 2018
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về tác động của truyền thông marketing tới khách hàng trong kinh doanh bất động sản; Chương II: Tổng quan về Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng - Chủ đầu tư của Ecopark; Chương III: Thực tiễn hoạt động truyền thông của Ecopark và định vị của Ecopark trong tâm trí khách hàng; Chương IV: Đề xuất chương trình truyền thông tích hợp cho thương hiệu Ecopark 6 tháng cuối 2018
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectTái định vị thương hiệu Ecopark
dc.subjectCông ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông nhằm tái định vị thương hiệu Ecopark của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-127
dc.relation.reference1. Bowen & Shoemaker (1998), 'Loyalty: a Stragetic Commitment', Cornell Hotel and Restaurant Administration Quartely, February, p 12-25; 2. David A. Aaker (1991), Managing Brand by Aaker, Free Press, New York; 3. David A. Aaker (1996), 'Mesuring Brand Equity Across Products and Markets', California Managemnet Review, Volume 38, No.3, Spring 1996, p.102-120; 4. Jean-Noel Kapferer (1992), Stragetic Btand Management, Kogan Page, London; 5. Lance Leuthesser (1988), Defining Measuring, and Managing Brand Equity, Marketing Science Institute, Cambridge-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 127.pdf
    • Dung lượng : 29,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Phương Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:17Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:17Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39192-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về tác động của truyền thông marketing tới khách hàng trong kinh doanh bất động sản; Chương II: Tổng quan về Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng - Chủ đầu tư của Ecopark; Chương III: Thực tiễn hoạt động truyền thông của Ecopark và định vị của Ecopark trong tâm trí khách hàng; Chương IV: Đề xuất chương trình truyền thông tích hợp cho thương hiệu Ecopark 6 tháng cuối 2018
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về tác động của truyền thông marketing tới khách hàng trong kinh doanh bất động sản; Chương II: Tổng quan về Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng - Chủ đầu tư của Ecopark; Chương III: Thực tiễn hoạt động truyền thông của Ecopark và định vị của Ecopark trong tâm trí khách hàng; Chương IV: Đề xuất chương trình truyền thông tích hợp cho thương hiệu Ecopark 6 tháng cuối 2018
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectTái định vị thương hiệu Ecopark
    dc.subjectCông ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng
    dc.titleXây dựng chương trình truyền thông nhằm tái định vị thương hiệu Ecopark của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-127
    dc.relation.reference1. Bowen & Shoemaker (1998), 'Loyalty: a Stragetic Commitment', Cornell Hotel and Restaurant Administration Quartely, February, p 12-25; 2. David A. Aaker (1991), Managing Brand by Aaker, Free Press, New York; 3. David A. Aaker (1996), 'Mesuring Brand Equity Across Products and Markets', California Managemnet Review, Volume 38, No.3, Spring 1996, p.102-120; 4. Jean-Noel Kapferer (1992), Stragetic Btand Management, Kogan Page, London; 5. Lance Leuthesser (1988), Defining Measuring, and Managing Brand Equity, Marketing Science Institute, Cambridge-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 127.pdf
    • Dung lượng : 29,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :