Chương I: Cơ sở lý thuyết về tác động của truyền thông marketing tới khách hàng trong kinh doanh bất động sản; Chương II: Tổng quan về Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng - Chủ đầu tư của Ecopark; Chương III: Thực tiễn hoạt động truyền thông của Ecopark và định vị của Ecopark trong tâm trí khách hàng; Chương IV: Đề xuất chương trình truyền thông tích hợp cho thương hiệu Ecopark 6 tháng cuối 2018
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về tác động của truyền thông marketing tới khách hàng trong kinh doanh bất động sản; Chương II: Tổng quan về Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng - Chủ đầu tư của Ecopark; Chương III: Thực tiễn hoạt động truyền thông của Ecopark và định vị của Ecopark trong tâm trí khách hàng; Chương IV: Đề xuất chương trình truyền thông tích hợp cho thương hiệu Ecopark 6 tháng cuối 2018