Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương Giang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:19Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39195-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom); Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nội bộ của VTC Intecom dưới quan đểm marketing; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ cho doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom); Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nội bộ của VTC Intecom dưới quan đểm marketing; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ cho doanh nghiệp
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.subjectCông ty VTC Công nghệ và Nội dung số
dc.subjectVTC Intecom
dc.titleMarketing nội bộ tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom)
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-133
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Sổ tay nhân viên ITC (2017), Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số; 5. Marleen Bekkers, Rob van Haastrecht (1993), The Foundation of Internal Marketing, Nhà xuất bản Erasmus Universiteit Rotterdam-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 133.pdf
    • Dung lượng : 33,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Thị Hương Giang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:19Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:19Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39195-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom); Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nội bộ của VTC Intecom dưới quan đểm marketing; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ cho doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom); Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nội bộ của VTC Intecom dưới quan đểm marketing; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ cho doanh nghiệp
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.subjectCông ty VTC Công nghệ và Nội dung số
    dc.subjectVTC Intecom
    dc.titleMarketing nội bộ tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom)
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-133
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Sổ tay nhân viên ITC (2017), Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số; 5. Marleen Bekkers, Rob van Haastrecht (1993), The Foundation of Internal Marketing, Nhà xuất bản Erasmus Universiteit Rotterdam-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 133.pdf
    • Dung lượng : 33,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :