Abstract
Chương I: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom); Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nội bộ của VTC Intecom dưới quan đểm marketing; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ cho doanh nghiệp
Keywords
Marketing nội bộ, Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số, VTC Intecom
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Sổ tay nhân viên ITC (2017), Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số; 5. Marleen Bekkers, Rob van Haastrecht (1993), The Foundation of Internal Marketing, Nhà xuất bản Erasmus Universiteit Rotterdam
1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2012), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Sổ tay nhân viên ITC (2017), Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số; 5. Marleen Bekkers, Rob van Haastrecht (1993), The Foundation of Internal Marketing, Nhà xuất bản Erasmus Universiteit Rotterdam
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
133.pdfSize : 33,63 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0