Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:21Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:21Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39198-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Eurowindow và các sản phẩm của xuất khẩu sang thị trường Myanmar; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty Eurowindow trên thị trường Myanmar; Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Eurowindow và các sản phẩm của xuất khẩu sang thị trường Myanmar; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty Eurowindow trên thị trường Myanmar; Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectSản phẩm Eurowindow
dc.subjectMyanmar
dc.titleKế hoạch marketing cho sản phẩm Eurowindow vào thị trường Myanmar
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-136
dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Vũ Trí Dũng (2012), Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 4. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trịkênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 5. PGS.TS. Vũ Minh Đức (2008), Giáo trình Quản trị giá trong doanh nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 136.pdf
    • Dung lượng : 34,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:21Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:21Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39198-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Eurowindow và các sản phẩm của xuất khẩu sang thị trường Myanmar; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty Eurowindow trên thị trường Myanmar; Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Eurowindow và các sản phẩm của xuất khẩu sang thị trường Myanmar; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty Eurowindow trên thị trường Myanmar; Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectSản phẩm Eurowindow
    dc.subjectMyanmar
    dc.titleKế hoạch marketing cho sản phẩm Eurowindow vào thị trường Myanmar
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-136
    dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Vũ Trí Dũng (2012), Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 4. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trịkênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 5. PGS.TS. Vũ Minh Đức (2008), Giáo trình Quản trị giá trong doanh nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 136.pdf
    • Dung lượng : 34,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :