Abstract
Chương I: Tổng quan về công ty Eurowindow và các sản phẩm của xuất khẩu sang thị trường Myanmar; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty Eurowindow trên thị trường Myanmar; Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing
Keywords
Marketing, Sản phẩm Eurowindow, Myanmar
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Vũ Trí Dũng (2012), Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 4. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trịkênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 5. PGS.TS. Vũ Minh Đức (2008), Giáo trình Quản trị giá trong doanh nghiệp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Vũ Trí Dũng (2012), Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân , 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 4. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Q...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
136.pdfSize : 34,86 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 1