Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Diệu Hiền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:23Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:23Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39200-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectTruyền thông Marketing
dc.subjectTrung tâm tiếng Anh gia sư trực tuyến Freetalk English
dc.titleChiến lược truyền thông Marketing cho Trung tâm tiếng Anh gia sư trực tuyến Freetalk English
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-138
dc.relation.reference1. Báo cáo hàng năm của Trung tâm tiếng Anh Freetalk English năm 2016, 2017; 2. ThS. Nguyễn Quang Dũng, Cao Tiến Cường, tài liệu Quản trị truyền thông marketing tích hợp, 2017; 3. TS. Phạm Thị Huyễn, PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013; 4. ThS. Nguyễn Quang Dũng, Giáo trình Quản trị thương hiệu, 2013; 5. GS.TS. Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 138.pdf
    • Dung lượng : 24,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Diệu Hiền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:23Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:23Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39200-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectTruyền thông Marketing
    dc.subjectTrung tâm tiếng Anh gia sư trực tuyến Freetalk English
    dc.titleChiến lược truyền thông Marketing cho Trung tâm tiếng Anh gia sư trực tuyến Freetalk English
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-138
    dc.relation.reference1. Báo cáo hàng năm của Trung tâm tiếng Anh Freetalk English năm 2016, 2017; 2. ThS. Nguyễn Quang Dũng, Cao Tiến Cường, tài liệu Quản trị truyền thông marketing tích hợp, 2017; 3. TS. Phạm Thị Huyễn, PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013; 4. ThS. Nguyễn Quang Dũng, Giáo trình Quản trị thương hiệu, 2013; 5. GS.TS. Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 138.pdf
    • Dung lượng : 24,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :