Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020