Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Quỳnh Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:23Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:23Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39201-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Marcom Mate JSC; Chương III: Đề xuất chiến lược và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành trong giai đoạn 4 năm (tháng 5/2018 - tháng 5/2022)
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Marcom Mate JSC; Chương III: Đề xuất chiến lược và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành trong giai đoạn 4 năm (tháng 5/2018 - tháng 5/2022)
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectXây dựng
dc.subjectPhát triển
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectCông ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành
dc.subjectMarcom Mate JSC
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành (Marcom Mate JSC)
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-139
dc.relation.reference1. Báo cáo kết quả kinh doanh Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành các năm 2016, 2017; 2. Hồ sơ năng lực Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành các năm 2018; 3. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành do bộ phận nhân sự công ty thực hiện quý 1/2018; 4. Luật Sở hữu trí tuệ 2005; 5. Nguyễn Viết Lâm (2010), "tại ra giá trị cho khách hàng - khởi nguồn của quá trình xây dựng một thương hiệu mạnh của doanh nghiệp"-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 139.pdf
    • Dung lượng : 37,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Quỳnh Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:23Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:23Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39201-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Marcom Mate JSC; Chương III: Đề xuất chiến lược và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành trong giai đoạn 4 năm (tháng 5/2018 - tháng 5/2022)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Marcom Mate JSC; Chương III: Đề xuất chiến lược và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành trong giai đoạn 4 năm (tháng 5/2018 - tháng 5/2022)
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectCông ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành
    dc.subjectMarcom Mate JSC
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành (Marcom Mate JSC)
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-139
    dc.relation.reference1. Báo cáo kết quả kinh doanh Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành các năm 2016, 2017; 2. Hồ sơ năng lực Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành các năm 2018; 3. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành do bộ phận nhân sự công ty thực hiện quý 1/2018; 4. Luật Sở hữu trí tuệ 2005; 5. Nguyễn Viết Lâm (2010), "tại ra giá trị cho khách hàng - khởi nguồn của quá trình xây dựng một thương hiệu mạnh của doanh nghiệp"-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 139.pdf
    • Dung lượng : 37,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :