Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Marcom Mate JSC; Chương III: Đề xuất chiến lược và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành trong giai đoạn 4 năm (tháng 5/2018 - tháng 5/2022)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Marcom Mate JSC; Chương III: Đề xuất chiến lược và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Truyền thông Marketing Bạn Đồng Hành trong giai đoạn 4 năm (tháng 5/2018 - tháng 5/2022)