Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Đức Trung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:24Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:24Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39202-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectKhách hàng bảo hiểm nhân thọ
dc.subjectHà Nội
dc.titleTìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng bảo hiểm nhân thọ tại địa bàn Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-140
dc.relation.reference1. Nguyễn Viết Lân (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Philip Kotler (1997), Quản trị Marketing, NXB Thống kê; 3. Trần Minh Đạo (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Trương Đình Chiến (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 140.pdf
    • Dung lượng : 24,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Đức Trung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:24Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:24Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39202-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectKhách hàng bảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleTìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng bảo hiểm nhân thọ tại địa bàn Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-140
    dc.relation.reference1. Nguyễn Viết Lân (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Philip Kotler (1997), Quản trị Marketing, NXB Thống kê; 3. Trần Minh Đạo (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Trương Đình Chiến (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 140.pdf
    • Dung lượng : 24,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :