Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
Keywords
Hành vi tiêu dùng, Khách hàng bảo hiểm nhân thọ, Hà Nội
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Viết Lân (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Philip Kotler (1997), Quản trị Marketing, NXB Thống kê; 3. Trần Minh Đạo (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Trương Đình Chiến (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
1. Nguyễn Viết Lân (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Philip Kotler (1997), Quản trị Marketing, NXB Thống kê; 3. Trần Minh Đạo (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Trương Đình Chiến (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Vũ Huy Thông (2010), Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
140.pdfSize : 24,98 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0