Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Giới thiệu về Langmaster và sản phẩm mới ra mắt; Chương III: Định hướng truyền thông giới thiệu sp
Keywords
Truyền thông marketing, Giới thiệu, Sản phẩm mới, Công ty Langmaster
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Hệ thống học tiếng Anh Langmaster Learning System, truy cập này 20/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 2. Phương pháp giảng dạy tại hệ thống Langmaster Learning System, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 3. Lộ trình khoá học Langmaster English Basic, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-basic; 4. Lộ trình khoá học Langmaster English Advance, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-advanced; 5. Link cổng đào tạo, truy cập này 22/4/2018, từ daotao.langmaster.vn
1. Hệ thống học tiếng Anh Langmaster Learning System, truy cập này 20/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 2. Phương pháp giảng dạy tại hệ thống Langmaster Learning System, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 3. Lộ trình khoá học Langmaster English Basic, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-basic; 4. Lộ trình khoá học Langmaster English Advance, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-advanced; 5. Link cổng đào tạo, truy cập ...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
141.pdfSize : 27,05 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0