Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Giới thiệu về Langmaster và sản phẩm mới ra mắt; Chương III: Định hướng truyền thông giới thiệu sp
Chủ đề
Truyền thông marketing, Giới thiệu, Sản phẩm mới, Công ty Langmaster
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Hệ thống học tiếng Anh Langmaster Learning System, truy cập này 20/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 2. Phương pháp giảng dạy tại hệ thống Langmaster Learning System, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 3. Lộ trình khoá học Langmaster English Basic, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-basic; 4. Lộ trình khoá học Langmaster English Advance, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-advanced; 5. Link cổng đào tạo, truy cập này 22/4/2018, từ daotao.langmaster.vn
1. Hệ thống học tiếng Anh Langmaster Learning System, truy cập này 20/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 2. Phương pháp giảng dạy tại hệ thống Langmaster Learning System, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/langmaster-learning-system; 3. Lộ trình khoá học Langmaster English Basic, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-basic; 4. Lộ trình khoá học Langmaster English Advance, truy cập này 22/4/2018, từ http://www.langmaster.edu.vn/khoa-hoc-advanced; 5. Link cổng đào tạo, truy cập ...See More
141.pdfDung lượng : 27,05 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0