Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp khách hàng tổ chức; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần phát triển chất lượng dịch vụ IDB Việt Nam và thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp khách hàng tổ chức; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần phát triển chất lượng dịch vụ IDB Việt Nam và thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng dịch vụ