Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Phương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:32Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:32Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39212-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ với người lái xe của UBER tại Hà Nội; Chương III: Giải pháp quản trị mối quan hệ với người lái xe của UBER trong bối cảnh chuyển giao kinh doanh tại Đông Nam Á
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ với người lái xe của UBER tại Hà Nội; Chương III: Giải pháp quản trị mối quan hệ với người lái xe của UBER trong bối cảnh chuyển giao kinh doanh tại Đông Nam Á
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectQuản trị mối quan hệ
dc.subjectNgười lái xe
dc.subjectUBER
dc.subjectHà Nội
dc.titleGiải pháp quan trị mối quan hệ với người lái xe của UBER tại Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-163
dc.relation.reference1. Francis Buttle (2004), Customer Relationship Management: Concepts and Tools.; 2. Francis Buttle (2004), The CRM Value Chain.; 3. Francis Buttle (2015), Customer Relationship Management: Concepts and Technologies, Routledge, UK.; 4. Jonathan V. Hall, Alan B. Krueger (2015), An Analysis of the Labor Market for Uber’s Driver-Partners in the United States, Department of Economics and Woodrow Wilson School, Princeton University.; 5. Magnus Ofstad (2017), The Rise of Ridesharing Platforms: an Uber-assessment of bits and atoms, Master Thesis, University of Oslo.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 163.pdf
    • Dung lượng : 48,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Phương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:32Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:32Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39212-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ với người lái xe của UBER tại Hà Nội; Chương III: Giải pháp quản trị mối quan hệ với người lái xe của UBER trong bối cảnh chuyển giao kinh doanh tại Đông Nam Á
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ với người lái xe của UBER tại Hà Nội; Chương III: Giải pháp quản trị mối quan hệ với người lái xe của UBER trong bối cảnh chuyển giao kinh doanh tại Đông Nam Á
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectQuản trị mối quan hệ
    dc.subjectNgười lái xe
    dc.subjectUBER
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleGiải pháp quan trị mối quan hệ với người lái xe của UBER tại Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-163
    dc.relation.reference1. Francis Buttle (2004), Customer Relationship Management: Concepts and Tools.; 2. Francis Buttle (2004), The CRM Value Chain.; 3. Francis Buttle (2015), Customer Relationship Management: Concepts and Technologies, Routledge, UK.; 4. Jonathan V. Hall, Alan B. Krueger (2015), An Analysis of the Labor Market for Uber’s Driver-Partners in the United States, Department of Economics and Woodrow Wilson School, Princeton University.; 5. Magnus Ofstad (2017), The Rise of Ridesharing Platforms: an Uber-assessment of bits and atoms, Master Thesis, University of Oslo.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 163.pdf
    • Dung lượng : 48,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :