Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Khánh Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:32Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:32Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39213-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại; Chương II: Thực trạng thiết kế dịch vụ tổng đài chăm sóc sức khoẻ dành cho mẹ và bé tại công ty cổ phần VICARE; Chương III: Nhận xét và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại; Chương II: Thực trạng thiết kế dịch vụ tổng đài chăm sóc sức khoẻ dành cho mẹ và bé tại công ty cổ phần VICARE; Chương III: Nhận xét và kiến nghị
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectDịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ
dc.subjectĐiện thoại
dc.subjectMẹ và bé
dc.subjectCông ty cổ phần VICARE
dc.titlePhát triển sản phẩm dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại dành cho mẹ và bé công ty cổ phần VICARE
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-164
dc.relation.reference1 ) GS.TS Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 2) GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3) PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 4) PGS.TS Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5) Nguyễn Thị Kim Chúc & ctg (2007), Kinh tế y tế và Bảo hiểm y tế, nhà xuất bản Y học Hà Nội-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 164.pdf
    • Dung lượng : 40,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Khánh Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:32Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:32Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39213-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại; Chương II: Thực trạng thiết kế dịch vụ tổng đài chăm sóc sức khoẻ dành cho mẹ và bé tại công ty cổ phần VICARE; Chương III: Nhận xét và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại; Chương II: Thực trạng thiết kế dịch vụ tổng đài chăm sóc sức khoẻ dành cho mẹ và bé tại công ty cổ phần VICARE; Chương III: Nhận xét và kiến nghị
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ
    dc.subjectĐiện thoại
    dc.subjectMẹ và bé
    dc.subjectCông ty cổ phần VICARE
    dc.titlePhát triển sản phẩm dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại dành cho mẹ và bé công ty cổ phần VICARE
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-164
    dc.relation.reference1 ) GS.TS Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 2) GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3) PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 4) PGS.TS Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5) Nguyễn Thị Kim Chúc & ctg (2007), Kinh tế y tế và Bảo hiểm y tế, nhà xuất bản Y học Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 164.pdf
    • Dung lượng : 40,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :