Abstract
Chương I: Tổng quan về phát triển sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ qua điện thoại; Chương II: Thực trạng thiết kế dịch vụ tổng đài chăm sóc sức khoẻ dành cho mẹ và bé tại công ty cổ phần VICARE; Chương III: Nhận xét và kiến nghị
Keywords
Dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ, Điện thoại, Mẹ và bé, Công ty cổ phần VICARE
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1 ) GS.TS Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 2) GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3) PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 4) PGS.TS Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5) Nguyễn Thị Kim Chúc & ctg (2007), Kinh tế y tế và Bảo hiểm y tế, nhà xuất bản Y học Hà Nội
1 ) GS.TS Nguyễn Viết Lâm (2008), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 2) GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 3) PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình Quản trị Marketing, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 4) PGS.TS Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5) Nguyễn Thị Kim Chúc & ctg (2007), Kinh t...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
164.pdfSize : 40,74 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0