Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
dc.contributor.authorVũ, Chí Khang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:41Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:41Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39223-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectTour du lịch
dc.subjectCông ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng
dc.titleĐánh giá thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng và một số đề xuất cho hoạt động marketing đến năm 2020
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-228
dc.relation.reference1. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, NXB ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Phạm Thị Huyền, Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 3. Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng (2018), Báo cáo tài chính năm 2016 2017 và 2018; 4. Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng (1019), Kế hoạch marketing năm 2019; 5. Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng (2018), Báo cáo marketing năm 2016 2017 và 2018-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 228.pdf
    • Dung lượng : 42,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
    dc.contributor.authorVũ, Chí Khang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:41Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:41Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39223-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTour du lịch
    dc.subjectCông ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng
    dc.titleĐánh giá thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng và một số đề xuất cho hoạt động marketing đến năm 2020
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-228
    dc.relation.reference1. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, NXB ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Phạm Thị Huyền, Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 3. Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng (2018), Báo cáo tài chính năm 2016 2017 và 2018; 4. Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng (1019), Kế hoạch marketing năm 2019; 5. Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng (2018), Báo cáo marketing năm 2016 2017 và 2018-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 228.pdf
    • Dung lượng : 42,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :