Chương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020