Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Thu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:41Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:41Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39224-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing nội bộ
dc.subjectCông ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
dc.titleHoàn thiện các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-229
dc.relation.reference1. Edward C. Bursk & Baljit Singh Sethi (1976), "The In-house Advertising Agency", Journal of Advertising, Volume 5, Issue I, tr 24 - 27; 2. Nguyễn Viết Lâm (2015), "Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ", Tạp chí khoa học thương mại ngày 20 tháng 9, số 86 - 87, tr51-58; 3. Micheal Dunmore, Inside - Out Marketing: How to create an internal marketing stategy, Kogan Page, 2002; 4. Philip Kolter (2003), Quản trị Marketing - NXB Thống kê, Hà Nội; 5. W. Bernoy Joseph (1996), "Internal Marketing buils service quality", Journal Health Care Marketing, Volume 16, No.1, tr 54 - 55-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 229.pdf
    • Dung lượng : 37,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Thu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:41Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:41Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39224-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing nội bộ
    dc.subjectCông ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
    dc.titleHoàn thiện các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-229
    dc.relation.reference1. Edward C. Bursk & Baljit Singh Sethi (1976), "The In-house Advertising Agency", Journal of Advertising, Volume 5, Issue I, tr 24 - 27; 2. Nguyễn Viết Lâm (2015), "Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ", Tạp chí khoa học thương mại ngày 20 tháng 9, số 86 - 87, tr51-58; 3. Micheal Dunmore, Inside - Out Marketing: How to create an internal marketing stategy, Kogan Page, 2002; 4. Philip Kolter (2003), Quản trị Marketing - NXB Thống kê, Hà Nội; 5. W. Bernoy Joseph (1996), "Internal Marketing buils service quality", Journal Health Care Marketing, Volume 16, No.1, tr 54 - 55-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 229.pdf
    • Dung lượng : 37,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :