Chương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt