Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorĐặng, Minh Trí
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:43Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:43Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39226-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng cá nhân
dc.subjectĐại lý bảo hiểm
dc.subjectCông ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-231
dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. Website chính thức của Bảo việt Nhân thọ, "Danh mục sản phẩm Bảo Việt Nhân thọ", truy cập ngày 12 tháng 2 năm 2019; 3. Website Thời báo Tài chính (2019), "Năm 2018, thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng gần 33 %, truy cập ngày 3 tháng 4 năm 2019 (online); 4. Minh Thiên (2016), "Bảo hiểm nhân thọ: Miếng ngon không dễ" (online); 5. Website chính thức của AIA Vietnam (2017), "Chiến lược dẫn đầu của AIA" truy cập ngày 18 tháng 4 năm 2019 (online)-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 231.pdf
    • Dung lượng : 41,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Minh Trí
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:43Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:43Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39226-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng cá nhân
    dc.subjectĐại lý bảo hiểm
    dc.subjectCông ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-231
    dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. Website chính thức của Bảo việt Nhân thọ, "Danh mục sản phẩm Bảo Việt Nhân thọ", truy cập ngày 12 tháng 2 năm 2019; 3. Website Thời báo Tài chính (2019), "Năm 2018, thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng gần 33 %, truy cập ngày 3 tháng 4 năm 2019 (online); 4. Minh Thiên (2016), "Bảo hiểm nhân thọ: Miếng ngon không dễ" (online); 5. Website chính thức của AIA Vietnam (2017), "Chiến lược dẫn đầu của AIA" truy cập ngày 18 tháng 4 năm 2019 (online)-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 231.pdf
    • Dung lượng : 41,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :