Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân của đội ngũ đại lý bảo hiểm công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội.
Keywords
Bán hàng cá nhân, Đại lý bảo hiểm, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. Website chính thức của Bảo việt Nhân thọ, "Danh mục sản phẩm Bảo Việt Nhân thọ", truy cập ngày 12 tháng 2 năm 2019; 3. Website Thời báo Tài chính (2019), "Năm 2018, thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng gần 33 %, truy cập ngày 3 tháng 4 năm 2019 (online); 4. Minh Thiên (2016), "Bảo hiểm nhân thọ: Miếng ngon không dễ" (online); 5. Website chính thức của AIA Vietnam (2017), "Chiến lược dẫn đầu của AIA" truy cập ngày 18 tháng 4 năm 2019 (online)
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. Website chính thức của Bảo việt Nhân thọ, "Danh mục sản phẩm Bảo Việt Nhân thọ", truy cập ngày 12 tháng 2 năm 2019; 3. Website Thời báo Tài chính (2019), "Năm 2018, thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng gần 33 %, truy cập ngày 3 tháng 4 năm 2019 (online); 4. Minh Thiên (2016), "Bảo hiểm nhân thọ: Miếng ngon không dễ" (online); 5. Website chính thức của AIA Vietnam (2017), "Chiến lược dẫn...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
231.pdfSize : 41,83 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0