Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Như
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:44Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:44Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39227-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectThể dục thể thao Curves Tây Sơn
dc.subjectCông ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn tại Công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-232
dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Viết Lâm: Giáo trình nghiên cứu Marketing; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến: Quản trị marketing NXB Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, 2014; 3. PGS.TS Trương Đình Chiến: Quản trị quan hệ khách hàng, NXB Phụ nữ 2009; 4. PGS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5. ThS. Nguyễn Văn Dung: Quản lý quan hệ khách hàng ( tái bản lần 1), NXB Giao thông vân tải, 2010-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 232.pdf
    • Dung lượng : 53,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Như
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:44Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:44Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39227-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectThể dục thể thao Curves Tây Sơn
    dc.subjectCông ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn tại Công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-232
    dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Viết Lâm: Giáo trình nghiên cứu Marketing; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến: Quản trị marketing NXB Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, 2014; 3. PGS.TS Trương Đình Chiến: Quản trị quan hệ khách hàng, NXB Phụ nữ 2009; 4. PGS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; 5. ThS. Nguyễn Văn Dung: Quản lý quan hệ khách hàng ( tái bản lần 1), NXB Giao thông vân tải, 2010-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 232.pdf
    • Dung lượng : 53,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :