Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng và kỹ thuật HAFA và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao Curves Tây Sơn