Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Đức
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:47Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:47Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39231-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHiệu quả hoạt động
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectThương hiệu Laptop88
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-241
dc.relation.reference1. Công ty cổ phần 88 Group - Bản kế hoạch Marketing - 2019; 2. Công ty cổ phần 88 Group - Bản kế hoạch kinh doanh - 2018, 2019; 3. Công ty cổ phần 88 Group - Báo cáo doanh thu - 2018; 4. Công ty cổ phần 88 Group - Báo cáo quảng cáo - 2019; 5. Công ty cổ phần 88 Group - Danh mục tài liệu sản phẩm - 2018-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 241.pdf
    • Dung lượng : 46,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Đức
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:47Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:47Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39231-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHiệu quả hoạt động
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.subjectThương hiệu Laptop88
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-241
    dc.relation.reference1. Công ty cổ phần 88 Group - Bản kế hoạch Marketing - 2019; 2. Công ty cổ phần 88 Group - Bản kế hoạch kinh doanh - 2018, 2019; 3. Công ty cổ phần 88 Group - Báo cáo doanh thu - 2018; 4. Công ty cổ phần 88 Group - Báo cáo quảng cáo - 2019; 5. Công ty cổ phần 88 Group - Danh mục tài liệu sản phẩm - 2018-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 241.pdf
    • Dung lượng : 46,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :