Chương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88