Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về công ty Gấu Uniform; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông trực tuyến của Gấu Uniform trong năm 2048 tại Hà Nội; Chương III: Đề xuất giải pháp
Chủ đề
Truyền thông trực tuyến, Đồng phục học đường, Công ty Gấu Uniform
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014) Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2011) Thực hiện quản trị quảng cáo, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. Vinalink (2017) Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi, Nhà xuất bản Lao Động, Hà Nội; 4. Philip Kotler và Kevin Lane Keller (2012) Marketing Management, Pearson; 5. David S. Evans (2009) The Onine Advertising Industry: Economics, Evolution, and Privacy, Journal of Economic Perspectives, Volume 23, Number 3 Pages 37-60
1. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014) Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2011) Thực hiện quản trị quảng cáo, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. Vinalink (2017) Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi, Nhà xuất bản Lao Động, Hà Nội; 4. Philip Kotler và Kevin Lane Keller (2012) Marketing Management, Pearson; 5. David S. Evans (2009) The Onine Advertising Industry: Economics, Evolution, and Privacy, Journal of Economic Perspectives, Volume 23, Number 3...See More
252.pdfDung lượng : 38,75 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0