Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cúc
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:50Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:50Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39234-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc công ty TNHH Minh Hương P.N.D; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và giải pháp cho doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc công ty TNHH Minh Hương P.N.D; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và giải pháp cho doanh nghiệp
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ sản phẩm
dc.subjectThương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly
dc.subjectCông ty TNHH Minh Hương P.N.D
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm của Thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-254
dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) "Giáo trình marketing căn bản", NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2010), "Giáo trình marketing căn bản", NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 3. Nhóm tác giả Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh "Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ", Trường Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; 4. Hoàng Ngọc và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), "Phân tích dữ liệu với SPSS" NXB Hồng Đức; 5. Cronin J.J. & Taylor S.A. (1994), "SERVPERF versus SERVQUAL: Reconciling Performance-Based and Perceptions-Minus-Expectations Measurement of Service Qality"-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 254.pdf
    • Dung lượng : 39,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cúc
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:50Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:50Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39234-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc công ty TNHH Minh Hương P.N.D; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và giải pháp cho doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc công ty TNHH Minh Hương P.N.D; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và giải pháp cho doanh nghiệp
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ sản phẩm
    dc.subjectThương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly
    dc.subjectCông ty TNHH Minh Hương P.N.D
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm của Thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-254
    dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) "Giáo trình marketing căn bản", NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2010), "Giáo trình marketing căn bản", NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 3. Nhóm tác giả Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh "Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ", Trường Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; 4. Hoàng Ngọc và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), "Phân tích dữ liệu với SPSS" NXB Hồng Đức; 5. Cronin J.J. & Taylor S.A. (1994), "SERVPERF versus SERVQUAL: Reconciling Performance-Based and Perceptions-Minus-Expectations Measurement of Service Qality"-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 254.pdf
    • Dung lượng : 39,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :