Chương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc công ty TNHH Minh Hương P.N.D; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và giải pháp cho doanh nghiệp
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly thuộc công ty TNHH Minh Hương P.N.D; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và giải pháp cho doanh nghiệp