Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thu Uyên
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:52Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:52Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39237-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectSản phẩm gia dụng NONAN
dc.subjectCông ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Biển Xanh
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng NONAN của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Biển Xanh
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-265
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản Trị Marketing 2014, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Truyền Thông Marketing Tích Hợp (IMC) 2016, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản Trị Kinh Phân Phối 2014, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Biển Xanh, Báo cáo nội bộ Kết Quả Kinh Doanh Năm 2016, 2017 2018, Hà Nội; 5. Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Biển Xanh, Báo cáo nội bộ Hoạt Động Truyền Thông và Quảng Bá Năm 2016, 2017 2018, Hà Nội-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 265.pdf
    • Dung lượng : 41,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thu Uyên
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:52Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:52Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39237-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectSản phẩm gia dụng NONAN
    dc.subjectCông ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Biển Xanh
    dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng NONAN của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Biển Xanh
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-265
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản Trị Marketing 2014, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Truyền Thông Marketing Tích Hợp (IMC) 2016, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản Trị Kinh Phân Phối 2014, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Biển Xanh, Báo cáo nội bộ Kết Quả Kinh Doanh Năm 2016, 2017 2018, Hà Nội; 5. Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Biển Xanh, Báo cáo nội bộ Hoạt Động Truyền Thông và Quảng Bá Năm 2016, 2017 2018, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 265.pdf
    • Dung lượng : 41,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :