Chương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty