Abstract
Chương I: Tổng Quan; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH ABB; Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH ABB; Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hnagf tại Công ty TNHH ABB
Keywords
Quan hệ khách hàng, Công ty TNHH ABB
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS Trần Minh Đạo, 2013, Giáo trình Marketing căn bản , NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, 2013, Giáo trình quản trị Marketing, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS Phạm Ngọc Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Huyền và TS Phạm Văn Tuấn, 2015, Marketng tới khách hàng tổ chứ, NXB giá dục Việt Nam, Hà Nội; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm 2008, Giáo trình nghiên cứu marketing, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Francis Buttle, 2009, Cútomer Relationship Mângement: Concepts ang technologies, Elservier
1. GS.TS Trần Minh Đạo, 2013, Giáo trình Marketing căn bản , NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, 2013, Giáo trình quản trị Marketing, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS Phạm Ngọc Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Huyền và TS Phạm Văn Tuấn, 2015, Marketng tới khách hàng tổ chứ, NXB giá dục Việt Nam, Hà Nội; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm 2008, Giáo trình nghiên cứu marketing, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Francis Buttle, 2009, Cútomer Relationship Mângement: Concepts...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
320.pdfSize : 37,71 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0