Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Dung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:55Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:55Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39241-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về NXB Kim Đồng và thương hiệu sách Wings Books; Chương II: các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu Wings Bookstrong tâm trí khách hàng; Chương III: đè xuất giải pháp xây dựng thương hiệu Wings Books;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về NXB Kim Đồng và thương hiệu sách Wings Books; Chương II: các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu Wings Bookstrong tâm trí khách hàng; Chương III: đè xuất giải pháp xây dựng thương hiệu Wings Books;
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu Wings book
dc.subjectNhà xuất bản Kim Đồng
dc.titleXây dựng thương hiệu Wings book của nhà xuất bản Kim Đồng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-321
dc.relation.reference1.Aaker, D.(2004). Building a brand: The saturn story. California Managament Review, 36(2), pp.114-113; 2. Boush, D.,Friestad, M.and rose, G. (1994). Adolescent Skepticism towart TV Advertising and Knowledge of Advertiseer Tactics. Journal of Consumer research, 21(165-175); 3.Deng, X.(2009) Consumer research to visual aspects of packaging and product design. University of Pennylvania; 4. Gogoi, B. (2013). Study of an tecedents of purchase intention and its effect on brand loyalty of private labe brand of apparel. International Journal of Sales & marrketing, 3(2), pp.73-86; 5. Irshad, N. (2012). Service Based Performance. Academy of Contemporary Research Joural, 1(1),pp.1-10-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 321.pdf
    • Dung lượng : 31,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Dung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:55Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:55Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39241-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về NXB Kim Đồng và thương hiệu sách Wings Books; Chương II: các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu Wings Bookstrong tâm trí khách hàng; Chương III: đè xuất giải pháp xây dựng thương hiệu Wings Books;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về NXB Kim Đồng và thương hiệu sách Wings Books; Chương II: các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu Wings Bookstrong tâm trí khách hàng; Chương III: đè xuất giải pháp xây dựng thương hiệu Wings Books;
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu Wings book
    dc.subjectNhà xuất bản Kim Đồng
    dc.titleXây dựng thương hiệu Wings book của nhà xuất bản Kim Đồng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-321
    dc.relation.reference1.Aaker, D.(2004). Building a brand: The saturn story. California Managament Review, 36(2), pp.114-113; 2. Boush, D.,Friestad, M.and rose, G. (1994). Adolescent Skepticism towart TV Advertising and Knowledge of Advertiseer Tactics. Journal of Consumer research, 21(165-175); 3.Deng, X.(2009) Consumer research to visual aspects of packaging and product design. University of Pennylvania; 4. Gogoi, B. (2013). Study of an tecedents of purchase intention and its effect on brand loyalty of private labe brand of apparel. International Journal of Sales & marrketing, 3(2), pp.73-86; 5. Irshad, N. (2012). Service Based Performance. Academy of Contemporary Research Joural, 1(1),pp.1-10-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 321.pdf
    • Dung lượng : 31,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :