Abstract
Chương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần VCCORP, Khối Thương Mại Điẹn Tử Zamba và sản phẩm Beto Page; Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kế hoạch Marketing cho sản phẩm Beto Page; Chương III: Đề xuất nội dung bản kế hoach Marketing cho Beto Page
Keywords
Marketing, Beto Page, Công ty cổ phần VCCORP
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2012; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, giáo trình quản trị Marketing,NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2012; 3. Đồng chủ biên PGS>TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long, Giáo trình Marketing dịch vụ,NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2018; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền-ThS Nguyễn Thị Thu Hiền-TS. Phạm Mạnh Tuấn, Marketing tới khách hàng tổ chức,NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2012; 5. Website công ty Cổ phần VCCORP
1. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2012; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, giáo trình quản trị Marketing,NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2012; 3. Đồng chủ biên PGS>TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long, Giáo trình Marketing dịch vụ,NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2018; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền-ThS Nguyễn Thị Thu Hiền-TS. Phạm Mạnh Tuấn, Marketing tới khách hàng tổ chức,NXB Đại học kinh tế Quốc dân, 2012; 5. Website công ty Cổ phần VCCORP
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
326.pdfSize : 27,59 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0