Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Bình Hoa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:00Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:00Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39247-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng truyền thông Marketing đối với sản phẩm XBEE Moto tại công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương III: Tìm hiểu về công chúng nhận tin mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương IV: Kết luận về đề xuất chiến lược Marketing phù hợp;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng truyền thông Marketing đối với sản phẩm XBEE Moto tại công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương III: Tìm hiểu về công chúng nhận tin mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương IV: Kết luận về đề xuất chiến lược Marketing phù hợp;
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược truyền thông
dc.subjectXBEE moto
dc.subjectCông ty Nhật Anh TS
dc.subjectHà Nội
dc.titleXây dựng chiến lược truyền thông hỗ trợ tung sản phẩm XBEE moto cho công ty Nhật Anh TS tại địa bàn Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-327
dc.relation.reference1. "Báo cáo doanh thu sản phẩm Xbee Motor quý 3, 4/2018", Công ty TNHH Nhật Anh TS, 1/2019; 2. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm, Giáo trình nghiên cứu Marketing, 09/2008; 3. PGS.TS Trương Đình Chiến, Giáo trình Truyền thông tích hợp IMC, 2016; 4. PGS.TS Vũ Huy Thoong, Giáo trình hành vi Tiêu dùng, 2014; 5. David Aaker, Managing Brand Equity, Free Express, New York,1991-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 327.pdf
    • Dung lượng : 29,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Bình Hoa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:00Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:00Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39247-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng truyền thông Marketing đối với sản phẩm XBEE Moto tại công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương III: Tìm hiểu về công chúng nhận tin mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương IV: Kết luận về đề xuất chiến lược Marketing phù hợp;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng truyền thông Marketing đối với sản phẩm XBEE Moto tại công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương III: Tìm hiểu về công chúng nhận tin mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương IV: Kết luận về đề xuất chiến lược Marketing phù hợp;
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược truyền thông
    dc.subjectXBEE moto
    dc.subjectCông ty Nhật Anh TS
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleXây dựng chiến lược truyền thông hỗ trợ tung sản phẩm XBEE moto cho công ty Nhật Anh TS tại địa bàn Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-327
    dc.relation.reference1. "Báo cáo doanh thu sản phẩm Xbee Motor quý 3, 4/2018", Công ty TNHH Nhật Anh TS, 1/2019; 2. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm, Giáo trình nghiên cứu Marketing, 09/2008; 3. PGS.TS Trương Đình Chiến, Giáo trình Truyền thông tích hợp IMC, 2016; 4. PGS.TS Vũ Huy Thoong, Giáo trình hành vi Tiêu dùng, 2014; 5. David Aaker, Managing Brand Equity, Free Express, New York,1991-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 327.pdf
    • Dung lượng : 29,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :