Chương I: Cơ sở về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng truyền thông Marketing đối với sản phẩm XBEE Moto tại công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương III: Tìm hiểu về công chúng nhận tin mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương IV: Kết luận về đề xuất chiến lược Marketing phù hợp;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng truyền thông Marketing đối với sản phẩm XBEE Moto tại công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương III: Tìm hiểu về công chúng nhận tin mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho công ty TNHH Nhật Anh TS; Chương IV: Kết luận về đề xuất chiến lược Marketing phù hợp;